Skip to content

2011 – திரும்பிப் பார்க்கிறேன்

by மேல் ஜனவரி 13, 2012

வோர்ட்பிரஸ் இந்தத் தளத்தைப் பற்றி உருவாக்கிய 2011 ரிப்போர்ட்டைப் பார்த்தேன். போன வருஷம் எழுதியவற்றில் மிகப் பாப்புலரான பதிவு கல்கியின் வாரிசுகள் என்ற பதிவாம். அந்த சரித்திர நாவல்கள் சீரிஸ் பதிவுகளை எனக்கும் பிடிக்கும். மிச்ச டாப் பதிவுகள்:

ஜெயமோகன் தளத்திலிருந்தும், தமிழ்மணம் திரட்டியிலிருந்தும் நிறைய பேர் வந்து பார்த்திருக்கிறார்களாம். இந்தியாவிலிருந்தும், அமெரிக்காவிலும் வாசகர்கள் இருப்பது ஆச்சரியமில்லை, ஆனால் அர்ஜென்டினா, சிலி, அல்ஜீரியா, போலந்து ஆகிய நாடுகளிலிருந்தும் படிக்கிறார்கள் என்பது வியப்புதான். நிறைய மறுமொழிகள் எழுதிய ரமணன், ஸ்ரீனிவாஸ், ஜெயமோகன், சாரதா, சிமுலேஷன், மற்ற எல்லாருக்கும் நன்றி!

படித்ததில் எது நல்ல படைப்பு என்பதுதான் முக்கியம், 2011-இல் என்னத்தைப் படித்தேன் என்பதெல்லாம் எனக்கே மேட்டர் இல்லை. இருந்தாலும் போன வருஷம் என்னதான் எழுதி இருக்கிறோம் என்று ஒரு அவசரப் பார்வை பார்த்தேன். போன வருஷம் எழுதிய பதிவுகளில் எது நல்ல நாவல் பற்றியது, எது நல்ல சிறுகதை பற்றியது என்று கீழே. சிறுகதைகள் பேரைக் கிளிக்கினால் அந்த சிறுகதையைப் படிக்கலாம்.

சிறுகதைகள்
எழுத்தாளர் சிறுகதை(கள்) பதிவு
லா.ச.ரா. பாற்கடல் என் பதிவு
சுந்தர ராமசாமி விகாசம் என் பதிவு
கு.ப.ரா. கனகாம்பரம் என் பதிவு
சுஜாதா ஒரு லட்சம் புத்தகங்கள் என் பதிவு
ஜெயமோகன் அறம் என் பதிவு
ஜெயமோகன் சோற்றுக்கணக்கு, மத்துறுதயிர், வணங்கான், தாயார்பாதம், யானை டாக்டர், மயில்கழுத்து, நூறு நாற்காலிகள், ஓலைச்சிலுவை, மெல்லிய நூல், பெருவலி, கோட்டி, உலகம் யாவையும் அறம் சீரிஸ் சிறுகதைகள் – என் அலசல்
நாஞ்சில்நாடன் வனம் என் பதிவு
Jack London A Piece of Steak என் பதிவு
ஆலந்தூர் மள்ளன் சுமைதாங்கி என் பதிவு
ஆர்வி (நானேதான்) கிருஷ்ணனைப் பிடிக்காதவன்
ஜெயமோகன் மாடன் மோட்சம் என் பதிவு
பிரகாஷ் சங்கரன் ஞானலோலன், அன்னை, அன்னதாதா என் பதிவு
விவேக் ஷன்பாக் சுதீரின் அம்மா என் பதிவு
சந்திரா அறைக்குள் புகுந்த தனிமை என் பதிவு

நாவல், நாடகம், அபுனைவு இத்யாதி

நாவல்கள்:

  1. சி.சு. செல்லப்பாவின் “வாடிவாசல்”
  2. லா.ச.ரா.வின் “அபிதா”
  3. சுஜாதாவின் “நைலான் கயிறு”
  4. அசோகமித்ரனின் “பதினெட்டாவது அட்சக்கோடு”
  5. பாலகுமாரனின் “காதல் வெண்ணிலா”
  6. ராகுல் சாங்க்ரித்யாயனின் “வோல்காவிலிருந்து கங்கை வரை”
  7. கரிச்சான் குஞ்சுவின் “பசித்த மானுடம்”
  8. ஜோ டி க்ரூஸின் “ஆழிசூழ் உலகு”
  9. பாலகுமாரனின் “அகல்யா”
  10. சம்பத்தின் “இடைவெளி”
  11. ஜெயமோகனின் “விஷ்ணுபுரம்”
  12. இந்துமதியின் “தரையில் இறங்கும் விமானங்கள்”

 
சரித்திர நாவல்கள்:
பிரபஞ்சனின் “மானுடம் வெல்லும்”
பிரபஞ்சனின் “வானம் வசப்படும்”

நாடகங்கள்:
மெரினாவின் “மாப்பிள்ளை முறுக்கு”
சோ ராமசாமியின் “சாத்திரம் சொன்னதில்லை”
சுஜாதாவின் “டாக்டர் நரேந்திரனின் வினோத வழக்கு”

ஆங்கிலப் புத்தகங்கள்:
John Carlin’s “Playing the Enemy”
Jane Austen’s “Pride and Prejudice”
Stuart Neville’s “Ghosts of Belfast”
Frederick Forsyth’s “Dogs of War”

சிறுவர் புத்தகங்கள்:
Roald Dahl’s “BFG”, “Enormous Crocodile”, “Matilda”, “Fantastic Mr. Fox”
Rudyard Kipling’s “Junglebook”
Calvin and Hobbes
R.L. Stevenson’s “Treasure Island”

அபுனைவுகள்:
சுந்தர ராமசாமியின் நினைவோடை சீரிஸ் – “ஜீவா”
யதுகிரி அம்மாளின் “பாரதி நினைவுகள்”
அ.கா. பெருமாளின் “சுண்ணாம்பு கேட்ட இசக்கி”

From → Lists, Reading

3 பின்னூட்டங்கள்
  1. எங்கள் இனிய பொங்கல் நல்வாழ்த்துகள்.

    Like

  2. நன்றி! இனிய மகர சங்கராந்தி – பொங்கல் நல் வாழ்த்துகள்

    Like

  3. சென்றாண்டை விட இந்தாண்டு நிறைய புத்தகங்கள் குறித்து எழுத வாழ்த்துகள். தங்கள் சிலிகான் ஷெல்ஃப் இலக்கியவட்டம் இன்னும் சிறக்கட்டும்.

    Like

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

